PACOlano giảm giá đặc biệt tất cả các sản phẩm

Posted: Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014 by Unknown in Nhãn:
0

Được thành lập trên nền tảng nhà phố mốt Thái Lan từ những năm đầu thập niên 90, Bà Thái Hương Lan đã có số lượng khách doanh nhân và văn nghệ sỹ, hoạt động trong đài truyền hình trung ương, ca sỹ và rất nhiều tín đồ thời trang. Kế tiếp thành công đó, Thương Hiệu thời trang PACOlano ra đời với đồng ý công hiến cho thị trường thời trang những công trình nghệ thuật có chiều sâu và vận dụng cao, ngoại giả còn giải quyết nghề nghiệp cho hơn 100 lao động.

Dưới sự mê hoặc việc làm và không nghừng nghiên cứu, hãng thời trang PACOlano đã ghi dấu ấn cho bất kỳ người tham quan nào ghé thăm và mua sắm Thời Trang . Bằng những cống hiến không ngưng nghỉ của mình, hãng vừa được xác minh giải thưởng top 10 công ty “Hàng chính hiệu. Thương hiệu đính hãng 2014” Do Cục sắm được trí óc kết hợp với Hội Khoa học liên hiệp Doanh nhân Việt Nam tổ chức.

PACOlano ưu đãi độc đáo tất thảy các tác phẩm - 1

PACOlano giảm giá độc đáo tất thảy các sản phẩm - 2

Nhằm mở rộng và đưa thương hiệu quần áo PACOlano lên tầm cao mới, tương xứng tầm quốc tế và bắt kịp thị hiếu người tiêu dùng, hãng đã đồng ý bổ nhiệm Nhà thiết kế Lê Hoàng Hải làm giám đốc sáng tạo, hãng đang vội vàng thực hiện những mẫu design mới trong bộ sưu tập WINTER MEMORIES của NTK Lê Hoàng Hải để ra mắt vào tháng 09 năm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh BST lề đường của hãng.

PACOlano khuyễn mãi đặc trưng tất thảy các công trình - 3

PACOlano ưu đãi độc đáo tất thảy các tác phẩm - 4

PACOlano khuyễn mãi đặc biệt tất thảy các tác phẩm - 5

Nhân sự kiện này,từ ngày 07/07- 13/07/2014  PACOlano khuyễn mãi tất cả các sản phẩm chỉ còn 300.000 - 500.000/1 sản phẩm, để chị em có cơ hội diện những bộ đồ đẹp và quần áo nhất đến công sở hay tận hưởng những ngày nghỉ vui vẻ bên gia đình, người quan tâm bè.

PACOlano khuyễn mãi độc đáo tất cả các sản phẩm - 6

PACOlano ưu đãi độc đáo tất thảy các công trình - 7

PACOlano ưu đãi độc đáo tất cả các tác phẩm - 8

PACOlano giảm giá đặc biệt tất cả các công trình - 9

PACOlano khuyễn mãi độc đáo tất cả các tác phẩm - 10

Hiện nay, PACOlano có quan tâm mở ra phân khúc đại lý tại các tỉnh Bắc Trung Bộ: Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Sơn La, Thái Nguyên, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình... Chúng tôi cần tuyển dụng quản  lý Showroom. Bạn là người yêu thích thời trang, có thằn lằn quan hệ rộng với các cơ quan, tổ chức trên địa bàn mình sinh sống. Bạn có kinh nghiệm về thời trang hoặc đang quản lý cửa hàng thời trang thì đừng cho qua thời cơ hợp tác này. Hãy contact với chúng tôi để biết thêm chi tiết!

* Yêu cầu:

- Nữ tuổi từ 25- 40

- Có kinh nghiệm quản lý cửa hàng thời trang, có thạch sùng quan hệ rộng, am tường thị trường.

- Có thể đi làm việc xa theo sự điều động của công ty. Hàng tháng về Công ty tại Hà Nội 1, 2 lần.

* Mức lương bổng thỏa thuận, Thưởng doanh số

 Được hợp tác với Quý khách là niềm vinh diệu của uy tín thời trang PACOlano chúng tôi!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
Xem Thêm :

0 nhận xét: